Khử mùi phòng hát karaoke hiệu quả với máy khử mùi Auto airfresh

Khử mùi phòng hát karaoke – Là chủ của những địa điểm kinh doanh quán karaoke, bạn thường gặp trường hợp khách than phiền về mùi phòng karaoke? Sau những giờ hát hò sôi nổi, phòng hát thường có rất nhiều mùi hôi khó chịu: Mùi hôi từ mùi cơ thể, mùi mô hôi, hay từ mỹ phẩm, thuốc lá, mùi rượu bia… của hàng trăm lượt khách lui tới mỗi ngày, các hiệu ứng mùi sản phẩm điện như điều hòa, máy lạnh, thậm chí cả những bộ bàn ghế, thảm lót trong phòng kín lâu ngày cũng là những tác nhân gây mùi hôi khó chịu … các loại mùi đó quện vào nhau tạo ra một thứ mùi thực sự khiến chúng ta ngửi thấy phải lao vội ra ngoài.

Các khách hàng phản ánh, không nhận phòng hát vì nhiều mùi, bạn đã sử dụng các biện pháp như dọn vệ sinh dùng nước sịt phòng…nhưng vẫn không hiệu quả. Chính vì vậy xử lý mùi phòng là vấn đề mà tất cả những chủ quán, những những người quản lý quán karaoke đang rất quan tâm, giải pháp khử mùi phòng hát nhanh chóng đảm bảo mang đến không gian vui chơi, giải trí cho khách hàng điều mà rất nhiều người đang tìm kiếm. Qua bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn máy Auto airfresh khử mùi phòng hát karaoke — thiết bị khử mùi phòng nhanh chóng, hiệu quả, các bạn cùng tham khảo nhé!

Máy khử mùi phòng hát karaoke Auto airfresh

AirFresh với bộ máy khử mùi thông minh, cùng dung dịch AirFresh công nghệ Small Nano sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn phòng thông qua máy điều hòa, tìm và tiêu diệt những ổ nấm mốc, vi khuẩn, xóa bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu, những vi khuẩn độc hại gây bệnh, đồng thời mang lại cho không gian sự trong lành, tươi mới thật sảng khoái trong tối đa 10 phút.

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng, máy khử mùi phòng hát karaoke có những tác dụng ưu việt mang điến sự hài lòng cho khách hàng về vấn đề loại bỏ mùi phòng hát karaoke:

–           Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi

–           Làm tươi mới không khí trong không gian quán của bạn

–           Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở

–           Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa

–           Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất và không gian nhiễm khuẩn.