Thiết bị khử mùi phòng karaoke_ Máy khử mùi Auto airfresh

Vì sao phải khử mùi phòng karaoke? Hát là một trong những cách để con người giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt là trong những dịp liên hoan, tụ tập, người ta cũng thường rủ nhau đi hát như một cơ hội để giao lưu, tăng thêm sự gắn bó. Chính vì vậy, những quán Karaoke ra đời ngày một nhiều, với tuần suất khách ra vào mỗi ngày không hề nhỏ.

Với lượng người ra vào mỗi ngày rất lớn với nhiều loại mùi khác nhau. Đặc điểm của phòng hát Karaoke lại là rất kín, chỉ có 1 cửa ra vào nhưng lại được đóng thường xuyên. Ở phía bên trong, người ta còn trang bị thêm những lớp cách âm rất dày, nhưng lại chính là nguyên nhân khiến không gian trong phòng thêm phần bí bách. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của âm thanh, ánh sáng với cường độ cực lớn càng khiến không khí càng thêm ngột ngạt, khó chịu, làm ảnh hưởng trực tiếp đến những người có mặt trong phòng.

Mặc dù những người vừa sử dụng phòng Karaoke không nhận thấy mùi nồng nặc nhưng với những lượt khách tiếp theo, chắc chắn họ sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái bởi những phân tử gây mùi đó. Rõ ràng, cần có một giải pháp khử mùi hiệu quả, nhưng không tốn quá nhiều thời gian để có thể nhanh chóng trả lại một bầu không khí trong lành, kịp thời đón tiếp những lượt khách đến sau.

Giải pháp khử mùi phòng karaoke hiệu quả

Để loại bỏ mùi trong phòng Karaoke, người ta sử dụng nhiều phương pháp khác nhau như dùng tinh dầu thơm, nước xịt phòng, đặt vỏ cam, vỏ quýt trong phòng, … Tuy nhiên, với nồng độ mùi không hề nhỏ, các giải pháp này không thể giải quyết được vấn đề. Người ta tìm kiếm những giải pháp hiệu quả và nhanh chóng hơn, đó chính là thiết bị khử mùi phòng karaoke Auto airfresh

Dung dịch AirFresh công nghệ Small Nano sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn phòng thông qua máy điều hòa, tìm và tiêu diệt những ổ nấm mốc, vi khuẩn, xóa bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu, những vi khuẩn độc hại gây bệnh, đồng thời mang lại cho không gian sự trong lành, tươi mới thật sảng khoái.

Rõ ràng việc khử mùi phòng Karaoke bằng thiết bị khử mùi Auto airfresh là nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn các phương pháp khác, giúp người dùng tiết kiệm được cả thời gian và công sức nhưng các mùi khó chịu vẫn được loại bỏ. Chính vì vậy, thiết bị này đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.