Lựa chọn thông minh khi khử mùi không khí bằng sản phẩm Auto airfresh

Ngày nay, khi tình trạng ô nhiễm không khí vượt quá mức trở nên nghiêm trọng thì máy khử mùi không khí Auto airfresh đã được rất nhiều người tin dùng bởi tính năng đặc biệt của nó, thanh lọc không khí, loại bỏ vi khuẩn, đem lại luồng không khí tươi mới, trong lành cho người sử dụng.

Xử lý triệt để mùi hôi, lắp đặt được trong không gian lớn nhỏ

Máy khử mùi không khí Auto airfresh khử mùi không chỉ dùng trong gia đình, hộ chung cư- nơi có khoảng không gian nhỏ hẹp mà còn được sử dụng tại rất nhiều khách sạn, nhà hàng cũng như các quán karaoke. Để cải thiện tình trạng mùi hôi khó chịu khi mùa hè oi bức đang đến dần. Nhất là trong các quán karaoke nơi tập trung nhiều người, mùi hôi khó chịu kết hợp với điều hòa làm cho không khí trong quán trở lên ngột ngạt, khó thở khiến khách hàng khó chịu và làm họ dễ bỏ sang quán khác.

Bạn mất khách không phải do chất lượng phục vụ không tốt mà vì lý do đơn giản là mùi. Xử lí mùi phòng kín luôn là một vấn đề với các nhà kinh doanh dịch vụ hiện nay, khi mà các giải pháp trên thị trường đều không thể giải quyết triệt để, tốn nhiều thời gian, nhân lực và chi phí cao khi sử dụng lâu dài.

Vậy Công ty chúng tôi cho ra đời sản phẩm máy khử mùi không khí Auto airfresh vấn đề “mùi hôi” sẽ được giải quyết triệt để, ngay tức thì.

Máy Auto airfresh khử mùi không khí được sản xuất trên công nghệ tiên tiến

AirFresh với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc, không giống với bất kì thiết bị sẵn có nào trên thị trường

Bộ thiết bị lọc không khí AirFresh tiên phong trong khắc phục tận gốc vấn đề mùi, tiêu diệt hoàn toàn nguyên nhân gây mùi khó chịu và làm trong không khí trong thời gian cực ngắn, hiệu quả và tiết kiệm cả thời gian cũng như chi phí vận hành.

Bộ thiết bị bao gồm 2 phần nhỏ gọn và linh hoạt, thuận tiện dịch chuyển:

Máy khử mùi: hiệu suất cao, chia nhỏ các phân tử của dung dịch AirFresh trong thời gian ngắn kỉ lục với các hạt nano kích thước siêu nhỏ. Máy dễ vận hành, được hỗ trợ bảo hành, bảo trì và đổi mới.

Dung dịch Auto AirFresh: an toàn không độc hại, khử mùi hiệu quả cao, công nghệ Small Nano giúp kéo dài thời gian hiệu quả trong phòng kín.

Bạn cần một giải pháp Khử mùi không khí phòng kín, Lọc sạch không khí, Diệt khuẩn gây bệnh với thời gian ngắn, chi phí thấp, an toàn cho sức khỏe, thì bộ thiết bị AirFresh chính là sản phẩm mà bạn đang cần.