Khử mùi khách sạn với máy khử mùi Auto airfresh

Vì sao phải khử mùi khách sạn? Không bật điều hòa thì không thể thở được. Đó là tình trạng chung của các phòng khách sạn từ hạng sang cho tới phòng giá bình dân hiện nay ở nước ta. Tuy không bị ảnh hưởng từ mùi dầu máy và môi trường ngoài như xe hơi, hay mùi thuốc lá rượu bia thường trực như phòng karaoke, nhưng các phòng khách sạn cũng không tránh khỏi tình trạng bị mùi khó chịu xâm chiếm. Do vậy, cho dù đẳng cấp khách sạn 4-5 sao, dịch vụ hoàn hảo nhưng chất lượng không khí của phòng lại chưa thực sự tốt tương xứng.

Vào mùa du lịch cao điểm, phòng ít khi được mở nên càng trở nên bí bách hơn. Những ổ vi khuẩn và nấm mốc ẩn sâu trong các ngóc ngách nội thất phòng càng khiến tình trạng trở nên tệ hại.

Nguyên nhân gây mùi trong phòng khách sạn là do hơi ẩm trong không khí cộng với không gian kín là môi trường thuận lợi cho nấm mốc len lỏi vào các đồ nội thất để phát triển. Việc lau chùi bằng nước lau chuyên dụng cũng để lại mùi hương liệu công nghiệp khó chịu, công với mùi thức ăn vương vãi, thậm chí mùi rượu bia thuốc lá từ các đoàn khách trước,v.v… tất cả đều là vấn đề nan giải với các nhà kinh doanh loại hình dịch vụ này.
Nếu không có phương pháp khử mùi tận gốc thật triệt để, kết hợp làm thoáng không khí trong phòng kín, thì việc giữ chân khách trong các mùa du lịch sau sẽ không hề dễ dàng, và khó có thể gây ấn tượng tốt hoàn hảo về dịch vụ mà họ được cung cấp.
Những dòng máy khử mùi lọc không khí hiện tại khó áp dụng được cho khách sạn vì giá thành cao, hoặc nếu chỉ sử dụng dung dịch khử mùi thì không thể hiệu quả đồng thời phát sinh thêm chi phí. Air Fresh chính là giải pháp khử mùi toàn diện mà bạn đang cần.

Bộ sản phẩm khử mùi khách sạn bao gồm một máy khử mùi chia nhỏ các phân tử của dung dịch khử mùi sang kích thước hạt Nano siêu nhỏ với thời gian ngắn kỷ lục. Các hạt Small Nano từ dung dịch khử mùi sẽ len lỏi vào khắp các ngóc ngách và nội thất trong phòng, diệt khuẩn gây hại, khử mùi hôi, mùi nấm mốc, đồng thời trả lại cho căn phòng nguồn không khí tươi mới, thoáng mát như không gian ngoài trời.

Đây chính là bộ giải pháp khử mùi khách sạn, diệt khuẩn, làm trong lành không khí cho phòng khách sạn mà bạn đang cần. Dù phòng có bí tới đâu, chỉ cần tối đa 10 phút, khách hàng của bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với các khách sạn khác.

Không chỉ sạch mùi, thoáng mát mà không gian còn sạch khuẩn 99,99%, không còn các vi khuẩn có hại gây bệnh, khách hàng của bạn có thể thực sự an tâm và tận hưởng kì nghỉ hoàn hảo mỗi khi bước vào phòng khách sạn đã được xử lí bởi Air Fresh.

Air Fresh có thể được coi là giải pháp tiết kiệm chi phí và hiệu quả nhất trong việc khử mùi, diệt khuẩn, làm tươi mới không khí cho các nhà kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Tính chất cơ động nhỏ gọn, hiệu quả nhanh và lâu dài của sản phẩm đã giúp cho khách hàng của chúng tôi sở hữu một không gian sạch và trong lành, bất chấp mọi mùi phát sinh trong quá trình sử dụng, Air Fresh luôn có thể xử lí trong vòng vài phút!