Khử mùi nhanh văn phòng chỉ 10 phút- Máy khử mùi Auto airfresh

Để có không gian làm việc thoải mái, cần tìm giải pháp để khử mùi nhanh cho văn phòng bạn. Phòng làm việc là nơi tập trung rất nhiều mùi khó chịu như mùi thức ăn, mùi máy lạnh, mùi ẩm mốc, mùi giày, mùi cơ thể, mùi thuốc lá… dần dần lâu ngày mùi bám vào màn cửa, bàn ghế gây ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và đồng nghiệp xung quanh.

Văn phòng – không gian vô cùng quan trọng cần được chăm chút kỹ lưỡng, vừa thể hiện đẳng cấp thương hiệu, vừa đảm bảo mang lại sự thoải mái cho nhân viên làm việc đạt được hiệu suất cao nhất.

Các cách đơn giản để khử mùi nhanh văn phòng

1. Mở hết các cửa vào buổi sáng:

Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, sưởi ấm căn phòng đồng thời diệt các vi khuẩn, các luồng gió cũng giúp xua bớt mùi khó chịu trong phòng.

2. Trồng nhiều cây xanh:

Ngoài việc mang lại giá trị thẩm mỹ, cây xanh còn có góp phần cải thiện chất lượng không khí phòng làm việc.

3. Vệ sinh thảm, máy lạnh định kỳ:

Sẽ giúp không khí thêm phần sạch sẽ, khử bớt mùi hôi bám trên thảm, giảm bớt bụi từ bộ lọc máy lạnh.

4.Sử dụng máy khử mùi nhanh Auto airfresh

Với hệ thống máy khử mùi Auto airfresh khử mùi văn phòng chỉ 10 phút tiêu diệt khuẩn, làm sạch và làm trong lành không khí trong văn phòng.

Chức năng của máy khử mùi nhanh Auto airfresh trong văn phòng làm việc:

  • Khử sạch được tất cả các mùi hôi cứng đầu nhất như: mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi máy lạnh, mùi ẩm mốc…
  • Diệt sạch 99.9% những vi khuẩn có hại trong không khí ẩn sâu trong hệ thống điều hòa và không gian nhiễm khuẩn, mang lại không khí tươi mới trong văn phòng của bạn
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa giúp mọi người có không khí sạch để thở. Làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống các dịch bệnh và các bệnh truyền nhiễm qua con đường hô hấp.

Ngoài khử sạch mùi hôi trong văn phòng, phòng làm việc, máy khử mùi không khí cũng có thể dùng để khử mùi trong phòng karaoke, hay nhà hàng, khách sạn…