Khử mùi không khí trong nhà giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn!!!

Khử mùi không khí trong nhà tưởng đơn giản nhưng nếu bạn không sử dụng đúng cách thì hiệu quả không cao. Một vài kinh nghiệm nhỏ giúp tạo ra không khí trong lành trong ngôi nhà và nhà cửa luôn sạch đẹp, thông thoáng mà các chị em nên quan tâm.

Khử mùi hôi trong phòng ngủ

Để phòng ngủ luôn sạch sẽ, thơm tho và không còn mùi hôi bạn nên đặt sáp thơm, hoa khô hoặc túi thơm ở góc tủ, đầu giường. Hoặc có thể đặt lọ hoa oải hương, hoa nhài,… trong phòng ngủ.

Những lọ hoa này không chỉ giúp phòng ngủ của bạn thêm sinh động mà chúng còn có tác dụng giữ cho phòng luôn ngạt ngào hương thơm. Ngoài ra, tinh dầu từ hương vani cũng sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

Khử mùi phòng khách

Chủ yếu được dùng để tiếp khách cần sạch sẽ và sang trọng, một ngôi nhà có thiện cảm hay không được đánh giá trước tiên qua phòng khách.

Phòng khách cần sự thông thoáng vì vậy thường xuyên mở cửa sổ để không khí vào nhà tạo sự thoải mái, dễ chịu, nên đặt cây xanh tạo không gian thiên nhiên trong phòng khách.

Khử mùi mốc trong tủ quần áo 

Tủ quần áo lâu ngày không vệ sinh dễ bị nấm mốc. Để phòng tránh nấm mốc, bạn nên thường xuyên vệ sinh tủ và sắp xếp quần áo gọn gàng, thỉnh thoảng nên mở cửa để tủ được khô thoáng, không ẩm ướt. Bên cạnh đó, để khử sạch mùi mốc trong tủ, bạn nên đặt miếng xà bông thơm ở góc tủ. Mùi thơm của xà bông sẽ lấn át, đánh bay mùi hôi mốc rất hiệu quả.

Khử mùi không khí bằng sản phẩm Auto airfresh

Máy khử mùi Airfresh là một công cụ hữu hiệu, loại bỏ các mùi nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn quá thời gian và công sức. Giải pháp này có những ưu điểm sau:

  • Loại bỏ tận gốc các phân tử gây mùi
  • Xử lý mùi triệt để trong một thời gian ngắn nhất
  • Có thể xử lý triệt để vi khuẩn, virus và những hạt bụi có kích thước cực nhỏ
  • Dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian khác nhau
  • Sử dụng tiện lợi
  • Chỉ mua một lần mà sử dụng được đến nhiều năm
  • Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian