7 cách khử mùi khách sạn nhanh và hiệu quả

Khách sạn thường có người lưu trú không ổn định, các phòng thường được thiết kế kín làm không khí khó lưu thông dẫn đến việc có mùi hôi là điều không thể tránh khỏi. Và đây cũng là vấn đề quan tâm hàng đầu của những người quản lý khách sạn để tìm ra giải pháp khử mùi khách sạn hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc có mùi hôi trong phòng khách sạn. Tuy nhiên, đa số các nguyên nhiên đó đều đến từ phía căn phòng, không gian kín dễ dàng bị bí và xuất hiện nấm mốc. Hơn nữa, khách lưu trú có thể vô tình làm đổ nước ra sàn, thảm,… hay mùi hôi do phòng vệ sinh sinh ra. Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách khử mùi khách sạn hiệu quả.

  1. Mở cửa sổ phòng khách sạn

Mở cửa sổ vào ban ngày vào những thời điểm dọn phòng, đặc biệt là vào buổi sáng, nếu ánh sáng chiếu vào căn phòng thì càng tốt. Nắng sẽ tiêu diệt vi khuẩn có hại trong phòng đồng thời hạn chế được tình trạng ẩm mốc xảy ra. Sẽ càng tuyệt hơn nếu hướng căn phòng có nhiều gió hoặc là một khu vườn với nhiều cây xanh, những không khí tốt đó sẽ lan tỏa vào căn phòng mang đến cho căn phòng mùi hương tự nhiên dễ chịu.

  1. Điều chỉnh máy lạnh về chế độ khô

Cách này để chế độ gió của máy lạnh làm khô căn phòng khi lau dọn, đối với khách sạn việc này điều hòa lại độ ẩm của căn phòng. Hạn chế tình trạng ẩm mốc xảy ra, đồng thời máy lạnh cũng hút hơi nước, độ ẩm trong phòng, làm không khí trong phòng lưu thông tốt hơn.

  1. Sử dụng hoa tươi

Sử dụng hoa tươi là một cách khử mùi phòng khách sạn rất hiệu quả. Hoa tươi luôn tạo ra hương thơm tự nhiên và dễ chịu cho căn phòng. Bên cạnh đó, hoa tươi còn nâng cao vẻ đẹp cho căn phòng. Tuy nhiên, sử dụng hoa tươi cần phải lưu ý rất nhiều điều. Bạn nên tìm hiểu về những loại hoa không nên sử dụng trang trí trong phòng như trúc đào, hoa loa kèn, hoa đỗ quyên, tú quyên hay hoa cẩm tú cầu,… Các loại hoa này chứa một số chất độc có thể gây ra tình trạng nôn mửa, hôn mê, tê liệt, thậm chí là tử vong, rất nguy hiểm cho khách lưu trú. Khi sử dụng những loại hoa an toàn cũng nên lưu ý vấn đề dị ứng hoa. Có rất nhiều người bị dị ứng phấn hoa mặc dù hoa tươi mang đến hương thơm rất dễ chịu

  1. Thay bao gối và trải giường thường xuyên

Mùi hương sạch sẽ và dễ chịu từ những chiếc bao gối và trải giường thường xuyên được giặt, thay sạch sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh giường ngủ trong phòng khách sạn, bạn cũng thể đặt một cái túi thơm, túi thơm sẽ kích thích não bộ của khách hàng, tạo cảm giác dễ chịu. Cùng với nệm ấm chăn êm, mùi hương dễ chịu chắc chắn phòng khách sạn của bạn sẽ là trải nghiệm lưu trú tuyệt vời với mọi khách hàng.

  1. Sử dụng máy khử mùi khách sạn Auto airfresh

Máy khử mùi khách sạn Auto_Airfresh Với công nghệ Small_Nano đến từ Anh quốc không chỉ giúp ngăn chặn hoàn toàn mùi hôi trong phòng, mà nó còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )