Phương pháp khử mùi nhanh trong nhà, bạn đã thử?

Ngôi nhà là nơi để bạn về nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, là không gian cho bạn chăm sóc gia đình. Thế nhưng việc xuất hiện mùi hôi, mùi ẩm mốc… từ ngóc ngách nào đó là điều không thể tránh khỏi. Và đây cũng là một trong những nỗi lo của chị em phụ nữ. Vậy làm sao để có thể khử những mùi hôi này? Dưới đây là một số mẹo vặt giúp khử mùi nhanh trong nhà cực hiệu quả:

Trà khô, bột cà phê khử mùi nhanh trong phòng

Bước đầu để tạo nên một căn phòng thoáng mát, sạch sẽ thì cần phải khử mùi hôi, mùi khó chịu bằng cách dọn dẹp trong nhà cho sạch…

Trà khô và bột cà phê có tác dụng khử mùi rất tốt. Dùng một ít trà khô hoặc cà phê cho vào một chiếc hộp nhỏ đặt trong phòng có tác dụng thẩm thấu các mùi khó chịu, vừa mang lại mùi hương nhè nhẹ, rất dễ chịu.

Tận dụng vỏ cam, quýt để tạo mùi hương cho căn phòng 

Cam, chanh hay quýt có khả năng tạo hương rất tốt. Bạn có thể đun chúng trong nước sôi để tạo mùi hương tươi mới trong phòng bếp hay phòng ăn. Ngoài ra, bạn có thể để vỏ khô của những loại quả này vào túi hút bụi và sử dụng chúng để hút bụi thảm.

Hương tinh dầu

Pha loãng tinh dầu với nước rồi cho vào trong một bình xịt. Bạn có thể xịt lên đồ đạc và thảm để cho căn phòng có mùi hương tinh dầu đặc trưng. Hoặc nhỏ một vài giọt tinh dầu vào những chiếc đèn cồn nhỏ làm cho không gian thơm mát, dễ chịu và thoải mái.

Nến hương đậu nành

Thắp nến vào buổi tối sẽ tạo nên một không gian ấm áp, thơ mộng và lãng mạn. Đặc biệt thắp nến hương đậu nành sẽ làm không gian có mùi thơm vô cùng rõ rệt khác với mùi thơm thông thường. Hơn nữa, nến đậu này thân thiện với môi trường và cũng an toàn hơn những loại nến thơm có chứa chất ung thư.

Trồng cây hoa trong nhà

Trồng hoa trong nhà vừa có tác dụng thanh lọc không khí vừa mang lại mùi hương thơm tự nhiên khó cưỡng lại với những người sống trong nhà. Mặt khác, màu xanh của cây lá, màu sắc tươi mới của hoa cũng làm thư thái tâm hồn và tầm mắt của bạn. Mùi hương tỏa ra khi hoa nở cũng sẽ giúp bạn thư giãn trong không gian ngọt ngào của ngôi nhà.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm Auto_Airfresh là sản phẩm được đánh giá cao trong việc khử mùi nhanh không khí. Với công nghệ Small_Nano đến từ Anh quốc cho chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất một lần khử mùi tất cả mùi hôi đều biến mất và diệt tận gốc vi khuẩn gây mùi. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng.