Top 5 mẹo khử mùi nhanh trong nhà hiệu quả tức thì

Việc làm không gian sống thơm tho, sạch sẽ thật đơn giản phải không các mẹ. Chỉ với những thứ luôn có sẵn trong bếp, mọi việc thật đơn giản. Các mẹ hãy chú ý cách khử mùi nhanh trong nhà không cần hóa chất dưới đây nhé.

Mở cửa sổ nhà khi nấu ăn

Trong khi bạn nấu ăn, mùi của những món ăn thường “lảng vảng” rất lâu trong ngôi nhà mình, nhất là những món nướng. Những lúc này bạn nên mở hết các cửa trong nhà và hệ thống thông khí để mùi hôi không tích tụ lại.

Giấm ăn sẽ làm tươi mới không gian ngập mùi thuốc lá

Đặt một chén dấm xung quanh ngôi nhà để làm tươi mới không khí và cũng giúp trung hòa mùi thuốc lá trong nhà. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên để tối đa trong 24 giờ thôi nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn 1 phần giấm với 8 phần nước để làm thành một bình nước xịt không khí. Dung dịch dấm pha với nước cũng rất hiệu quả để làm sạch và khử mùi trên bề mặt bếp, rèm cửa, lò vi sóng và tủ lạnh nữa.

Dùng baking soda làm chất khử mùi

Trước khi hút bụi thảm khoảng 1 tiếng đồng hồ, bạn có thể rắc một ít baking soda lên thảm để làm giảm bớt mùi hôi của những vật nuôi và mùi thuốc lá.

Dùng than hoạt tính khử mùi ẩm mốc

Nếu nhà bạn có khu vực nào thường xuyên có mùi ẩm mốc, bạn có thể sử dụng than hoạt tính để trung hòa những mùi đó đi đấy. Để một hộp nhựa hoặc một hộp thủy tinh đựng than hoạt tính ở bất kỳ đâu bạn cảm thấy có mùi ẩm mốc. Nhưng nhớ cẩn thận nếu muốn đặt trong phòng trẻ em nhé!

Ngoài ra bạn có thể sử dụng sản phẩm khử mùi nhanh Auto_Airfresh là sản phẩm được đánh giá cao trong việc khử mùi nhanh trong nhà. Với công nghệ Small_Nano đến từ Anh quốc cho chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất một lần khử mùi tất cả mùi hôi đều biến mất và diệt tận gốc vi khuẩn gây mùi. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng.