Bạn đã tìm nhiều cách để khử mùi nhà hàng nhưng không khả quan?

Một không gian sạch đẹp sẽ là điểm nhấn để tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Tuy nhiên, mùi thức ăn luôn là điều khiến các chủ quán phải đau đầu. Chính vì vậy việc khử mùi nhà hàng luôn phải được giải quyết kịp thời, đúng lúc, tạo ấn tượng tốt trong lòng mọi khách hàng

Vì nhà hàng là nơi nấu nướng và tập trung đông người qua lại, cho nên không thể tránh được các loại mùi. Đó có thể là mùi từ thức ăn, mùi từ khói thuốc lá, mùi nước hoa hoặc là mùi mồ hôi của cơ thể. Nếu các loại mùi này cùng hòa quyện với nhau, sẽ mang đến không gian rất bí và khó chịu. Điều này cũng gây nên những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe, cũng như việc thưởng thức thức ăn của các vị khách đang có mặt trong nhà hàng.

Để hoạt động của nhà hàng diễn ra liên tục, thu hút lượng khách đến với nhà hàng ngày một đông. Thì việc sử dụng máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh là giải pháp khử mùi nhanh chóng và hiệu quả nhất.

AAF cung cấp 2 bước để khử mùi nhà hàng hiệu quả:

Bước 1: Dọn sạch thức ăn thừa, cũng như những vật có thể gây mùi như túi nilon… Cất gọn những vật dụng cần thiết vào ngăn riêng, lau dọn nhà hàng.

Bước 2: Xịt dung dịch khử mùi nhà hàng Auto airfresh

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albiccans, B.cereus ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, khí với tốc độ 18000 hạt/giây sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong nhà hàng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong nhà hàng (với điều kiện xe bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất + lấy gió trong)

DUNG DỊCH KHỬ MÙI #AIRFRESH ĐƯỢC CHỨNG NHẬN BỞI VIỆN PASTEUR AN TOÀN VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI VÀ TIÊU DIỆT ĐẾN 99.99% VI KHUẨN GÂY MÙI