Biện pháp khử mùi phòng karaoke nhanh chóng

Bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để khử mùi phòng karaoke? Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn cách khử mùi phòng karaoke đơn giản mà hiệu quả.

Phòng karaoke là một khu vực giải trí cho khách hàng tự do ca hát ăn uống, bia rượu thuốc lá đang được rất nhiều bạn trẻ và mọi người yêu thích bởi nó mang lại cho họ không khí vui tươi, giúp giải tỏa stress và thỏa thích thể hiện đam mê ca hát.

Tuy nhiên sau mỗi lần tiệc tàn trong phòng luôn có những mùi khó chịu từ thức ăn, bia rượu rơi vãi hay cả mùi khói thuốc hòa lẫn với nhau và trong không gian phòng kín cách âm nó không thể thoát ra ngoài được nên gây khó chịu cho những vị khách tiếp theo.

Đây là điểm hạn chế của hầu hết các quán karaoke đang gặp phải. Chính vì vậy, cách khử mùi phòng karaoke đơn giản mà hiệu quả nhanh chóng đang là vấn đề quan tâm hàng đầu của chủ quán để có thể nhanh chóng tiếp những vị khách mới.

Các cách khử mùi phòng karaoke hiệu quả:

  • Dùng vỏ cam, vỏ chanh… để ở các góc phòng
  • Dùng than hoạt tính: đặt ở các góc phòng hát chúng sẽ hấp thụ ẩm mốc và mùi hôi tương đối hiệu quả
  • Dùng tinh dầu thơm: Mang đến hương thơm dịu nhẹ phản phất cho phòng máy lạnh. Có nhiều hương và nhiều loại tinh dầu thơm cho bạn lựa chọn. Ví dụ như tinh dầu hoa nhài…
  • Dùng bã café đặt ở góc phòng, cách này cũng khá hiệu quả

Với cách khử mùi phòng karaoke bằng những biện pháp dân gian trên đây yêu cầu bạn phải thay bỏ thường xuyên không để được lâu, ngoài ra nó còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Do đó, cách đơn giản và nhanh chóng hơn bạn có thể lựa chọn sản phẩm Auto airfresh, chuyên gia xử lí ô nhiễm mùi tiên phong trên thị trường Việt Nam với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc. Khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Giữ không khí tươi mới lâu nhất