Liệu pháp khử mùi nhà hàng it tốn kém

Vì sao phải khử mùi nhà hàng? Với một quán ăn nhà hàng, ngoài chất lượng món ăn, nhân viên phục vụ thì không gian nhà hàng cũng là yếu tố quan trọng.

Thật vậy, cho dù món ăn có chất lượng tuyệt vời, nhân viên phục vụ chu đáo nhưng chỉ cần quán có mùi khó chịu đã đủ khiến thực khách dùng bữa không hài lòng gây khó chịu cho khách hàng, làm giảm lượng khách hàng đến quán.

Trong trường hợp nhà hàng, quán ăn của mình có mùi khó chịu như mùi thức ăn, mùi nước hoa, mùi khói thuốc lá, mùi ẩm mốc do thức ăn vương vãi, đồ uống, mùi điều hòa, hệ thống thông gió, mùi mồ hôi …Các chủ cần nhà hàng cần có biện pháp nhanh nhất, hiệu quả nhất đẩy lùi toàn bộ mùi hôi trả lại bầu không khí tươi sạch để giữ vững lợi thế trong kinh doanh tránh mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh.

Chúng ta cùng tìm hiểu giải pháp xử lý trong bài viết này nhé.

Air Fresh – chuyên gia xử lí ô nhiễm mùi tiên phong trên thị trường Việt Nam với công nghệ hoàn toàn mới từ Anh Quốc, không giống với bất kì thiết bị sẵn có nào trên thị trường.

Khử sạch mùi hôi hiệu quả lên tới 99,9% trong thời gian ngắn kỉ lục

Khử sạch 99% vi khuẩn và nấm mốc gây hại , đặc biệt là các loại vi khuẩn gây bệnh nghiêm trọng như Ecoli, S. aureus, A.niger, C.albicans, B.cereus

Làm tươi mới không khí trong không gian nhà hàng của bạn

Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở

Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh bạn liên hệ trực tiếp Hotline: 0983188396