Các cách khử mùi khách sạn an toàn hiệu quả

Vì sao phải khử mùi khách sạn? Khách sạn thường là nơi có không gian kín nên việc xuất hiện mùi hôi là không thể tránh khỏi. Nguyên nhân của mùi hôi này thường bắt nguồn từ thuốc lá, bia rượu, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc lâu ngày từ hệ thống máy lạnh hay từ không khí ẩm thấp bên ngoài. Những mùi hôi này tích tụ lâu ngày dễ gây ra cảm giác khó chịu, làm cho khách hàng cảm thấy mệt mỏi, thậm chí đau đầu hay buồn nôn, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và tên tuổi của khách sạn của bạn.

Vì vậy để việc kinh doanh luôn được thuận lợi và thu hút được nhiều khách du lịch, ngoài cách trang trí không gian đẹp mắt, các dịch vụ đa dạng và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, bạn cần chú ý nhiều đến việc khử mùi khách sạn của mình. Đây là một vấn đề tuy nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến sự thành công và phát triển lâu dài của khách sạn.

Có rất nhiều cách giúp bạn khử mùi khách sạn của mình, dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi.

  1. Xử lý bụi bẩn trong phòng khách sạn

Các chất bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn trong không khí dễ bám vào các vật dụng như ga giường, màn cửa, thảm lót chân hay gối nệm. Đối với vấn đề này, bạn cần xử lý một cách nhanh chóng do các loại bào tử vi khuẩn khi gặp môi trường thuận lợi sẽ rất dễ sinh sôi và phát triển, gây ra hiện tượng nấm mốc. Chính vì thế, bạn cần tiến hành việc giặt sạch lại tất cả và đồng thời phun hóa chất diệt nấm mốc.

Phương pháp này cần được thực hiện đều đặn và thường xuyên để tránh việc vi khuẩn, nấm mốc tích tụ gây ra hiện tượng ô nhiễm. Việc giặt giũ và diệt nấm mốc phải được tiến hành đúng theo chu kỳ thích hợp để luôn giữ được một không gian sạch đẹp và an toàn cho khách hàng của bạn.

  1. Khử mùi khách sạn bằng muối và giấm ăn

Đây là hai nguyên liệu từ lâu đã được biết đến như những chất để khử mùi rất hiệu quả. Thông thường, mùi hôi trong khách sạn thường phát ra qua đường ống dẫn nước, đặt biệt vào những ngày trời mưa hay ẩm ướt. Để khử mùi hôi này, bạn cho một ly nước muối pha đặc vào quanh miệng cống tại các phòng vệ sinh khách sạn.

Bên cạnh đó, giấm ăn là nguyên liệu chứa nhiều axit axetic với tác dụng kháng khuẩn và khả năng khử được nhiều mùi hôi gây ra do vi khuẩn và nấm mốc. Để khử mùi khách sạn, bạn đổ trực tiếp một lượng giấm vừa đủ vào các góc phòng, hành lang hay những nơi có nhiều ánh sáng.

  1. Khử mùi khách sạn bằng cà phê

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho cà phê xay vào một chiếc đĩa và đặt vào một góc trong phòng. Cà phê sẽ hút hết mùi hôi và trả lại một không gian với mùi hương rất dễ chịu. Đây là một giải pháp tuyệt vời khi mùi cà phê còn giúp đánh thức bạn vào mỗi buổi sáng.

  1. Khử mùi khách sạn bằng sản phẩm Auto airfresh

Dung dịch Airfresh sẽ tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus…) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói, sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Trên đây là những cách khử mùi khách sạn đơn giản nhất nhưng lại mang đến những hiệu quả bất ngờ. Chúng tôi chúc bạn sẽ thành công để khách sạn của mình luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng hướng đến.