Bạn đã biết cách khử mùi nhanh cho văn phòng

Vì sao phải khử mùi nhanh cho văn phòng? Văn phòng là nơi làm việc, giao tiếp của rất nhiều người do đó không thể không tồn tại nhiều mùi: mùi thuốc lá, mùi hỗ sơ để lâu ngày, mùi từ những bộ bàn ghế, mùi từ sơn của những bức tường,..gây ra cảm giác rất khó chịu cho nhân viên văn phòng.

Điều này không chỉ gây mất tập trung làm việc của nhân viên văn phòng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên cũng như các đối tác của công ty. Trong khi đó, các phương pháp lau chùi, dọn dẹp thông thường không thể loại bỏ được mùi hôi văn phòng.

Với Máy  khử mùi văn phòng Auto airfresh chuyên dụng, khử mùi không khí với công nghệ khử mùi hiện đại và cao cấp. Airfresh áp dụng công nghệ Nano của Anh quốc tạo các hạt nano. Sự phân tán của các hạt này sẽ trung hòa không khí , giúp khử mùi. Công nghệ mạng bám trên bề mặt ngăn không cho vi khuẩn quay lại gây mùi. Khử mùi nhanh trong không khí Khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Giữ không khí tươi mới lâu nhất mang không gian trong lành cho văn phòng.

Tác dụng của sản phẩm Auto airfresh cho khử mùi nhanh văn phòng

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
  • Làm tươi mới không khí trong không gian của bạn
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất phòng và không gian nhiễm khuẩn.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy khử mùi nhanh văn phòng Auto airfresh bạn liên hệ trực tiếp Hotline: 0983188396