Khử mùi không khí quan trọng thế nào với nhà hàng của bạn

Vì sao phải khử mùi không khí trong nhà hàng của bạn? Con người thường rất dễ nhạy cảm với các loại mùi và trong không gian nhà hàng là nơi tiềm ẩn rất nhiều các nguyên nhân gây ra mùi. Có thể là mùi của thức ăn trong nhà bếp khi chế biến, là mùi thuốc lá của một số thực khách hút trong nhà hàng hay có thể là mùi nước hoa, mùi mồ hôi của thời điểm nắng nóng và có lượng hàng khách cao điểm nhất trong nhà hàng.

Những loại mùi này sẽ hòa quyện vào với nhau và ám vào trong không khí, gây nên cảm giác khó chịu và ngột ngạt cho thực khách. Và điều sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc thưởng thức ăn của các thực khách, khi không thể thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng nhất.

Mang đến sự hài lòng cho toàn bộ thực khách ghé thăm nhà hàng, việc khử mùi không khí trong nhà hàng rất được chủ kinh doanh nhà hàng quan tâm tới. Và cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi không khí Auto airfresh chính là cách khử mùi nhà hàng hiệu quả, tiết kiệm và ít tốn thời gian nhất.

Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus… ) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF  dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất trong phòng thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.

Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Tác dụng của sản phẩm Auto airfresh cho khử mùi không khí

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
  • Làm tươi mới không khí trong không gian sống của bạn
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất phòng và không gian nhiễm khuẩn.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy khử mùi không khí Auto airfresh bạn liên hệ trực tiếp Hotline: 0983188396