Máy khử mùi ô tô- Sự lựa chọn số 1 cho xế của bạn

Vì sao phải khử mùi ô tô? Ngày nay xe ô tô đã trở thành phương tiện thông dụng hỗ trợ cho việc đi lại hàng ngày của rất nhiều người, và hơn thế nữa chúng trở thành phương tiện thuận lợi cho những chuyến đi chơi xa. Trong quá trình sở hữu xe, mùi hôi sẽ xâm nhập vào bên trong chiếc xe của bạn. Sẽ là một trải nghiệm khó chịu cho cả bạn và hành khách của bạn nếu phải ngồi trong xe hàng giờ liền. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn loại các cách loại bỏ mùi hôi trong xe của bạn

Ra xe

Đôi khi, rửa xe đơn giản là tất cả những gì cần thiết để loại bỏ khử mùi ô tô từ xe của bạn. Bạn có thể không biết điều đó nhưng chiếc xe có thể đã chạy qua rác hoặc thậm chí là vật chất mục nát.

 Vt rác

Bắt đầu với những điều cơ bản bằng cách dọn sạch mọi thứ ra khỏi xe và loại bỏ tất cả rác. Có thể có một miếng thức ăn cũ hoặc rác thải khác bốc lên xe của bạn. Kiểm tra dưới ghế ngồi và loại bỏ tất cả thực phẩm mục nát, rác trên xe. Kiểm tra lại túi và loại bỏ tất cả các mục rác.

Hãy cẩn thận nếu bạn có con vì có thể có kẹo dính, hoặc những đốm thức ăn không xác định bị mắc kẹt trong túi. Đừng quên làm sạch phía sau hoặc cốp xe.

Sử dụng máy hút bụi

Hút bụi thảm và ghế để loại bỏ bụi bẩn dư thừa. Bên cạnh bụi bẩn, vụn thức ăn hoặc những mảnh rác còn sót lại có thể đã được xử lý vào thảm. Hút bụi những thứ này sẽ giúp cải thiện mùi xe của bạn.

Nếu bạn chắc chắn rằng thảm của xe hơi có vấn đề, bạn có thể rắc chất khử mùi thảm lên thảm. Để nó trong thời gian được đề nghị trong hướng dẫn gói (thường là khoảng 5-10 phút) trước khi hút bụi.

Cà phê, than và Baking Soda

Nếu mùi vẫn còn đọng lại sau khi thoát ra ngoài, hãy cân nhắc sử dụng cà phê hoặc than củi. Những mặt hàng này vượt ra ngoài chỉ đơn thuần là che giấu mùi hương cay nồng. Bã cà phê tỏa ra một mùi hương mạnh mẽ có thể chế ngự hoặc thậm chí trung hòa mùi hôi trong xe. Mặc dù không có mùi, than củi cũng có đặc tính hút mùi tương tự của bã cà phê nhưng lưu ý rằng các cục than sẽ không làm nên chuyện. Chúng phải được kích hoạt để có hiệu quả. Bên cạnh đặc tính hút mùi, than còn ngăn ngừa sự tích tụ nấm mốc trong xe.

Nếu có sự cố tràn trên ghế vải, thảm hoặc vải trang trí, rắc một ít baking soda tại chỗ. Sau đó, chà baking soda vào khu vực bị ảnh hưởng (hoặc các khu vực) và để nó ở đó trong vài giờ. Sau đó, hút bụi các khu vực bằng baking soda. Giống như than và bã cà phê, nó cũng hấp thụ mùi nhưng với ứng dụng đơn giản của nó, bạn sẽ có thể loại bỏ nguồn gốc của mùi hôi một khi nó được xác định chính xác.

Kim tra điu hòa

Không chỉ rác thải là nguồn gốc của mùi khó chịu trong xe của bạn mà hệ thống điều hòa không khí của xe cũng rất nhiều bụi bẩn và bụi bẩn cũng thường dẫn đến nấm mốc. Dành thời gian để bảo dưỡng máy lạnh của bạn và dọn dẹp kỹ lưỡng. Thay thế bộ lọc không khí trong cabin của bạn vì đây là một trong những bộ phận mà mọi người không hay để ý.

Gi cho xe ca bn tươi mới với sản phẩm khử mùi ô tô Auto airfresh

Auto_Airfresh là sản phẩm được đánh giá cao trong việc khử mùi ô tô. Với công nghệ Small_Nano đến từ Anh quốc cho chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất một lần khử mùi tất cả mùi hôi đều biến mất và diệt tận gốc vi khuẩn gây mùi. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng