Máy Auto airfresh khử mùi khách sạn và công dụng của nó.

Khách sạn của bạn tiện nghi, sang trọng, chất lượng nhân viên phục vụ tốt nhưng lượng khách đến với khách sạn ngày một ít đi, nguyên nhân chủ yếu là do mùi hôi.

Mùi hôi xuất hiện trong phòng khách sạn là điều không thể tránh khỏi khi hàng ngày khách sạn đón liên tiếp nhiều lượt khách hàng. Mỗi khi khách hàng trả phòng lại để lại vô số mùi hỗn độn trộn lẫn vào nhau mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi chăn ga…

Tất cả các mùi khó chịu làm khách hàng đến khách sạn một lần mà không muốn quay lại, để loại bỏ mùi khó chịu sử dụng máy khử mùi khách sạn là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Máy khử mùi Auto airfresh kh mùi khách sạn như thế nào?

  • Dung dịch Airfresh được nhập khẩu từ Anh Quốc áp dụng công nghệ Small Nano để tiệu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và nguy hiểm như (Ecoli, S. aureus…) ngay sau 30s tiếp xúc dung dịch _ với sự trợ giúp của máy xông khói AAF dung dịch Airfresh được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói sẽ đi qua hệ thống quạt gió điều hòa thổi vào giàn lạnh tiệu diệt tận gốc vi khuẩn & nấm mốc gây mùi ngay lập tức. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt nội thất trong phòng thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất.
  • Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )

Lưu ý :

  • Với những phòng bị ô nhiễm mùi nặng như mùi vô cơ hay hữu cơ cần xử lý tới 3 đến 5 lần mới triệt để ( hải sản chết, mùi da mới, mùi hóa chất …)
  • Một lần xử lý cho không khí tươi mới từ 10 đến 15 ngày mới cần xử lý lại (đến khi phát sinh mùi mới … do người sử dụng mang đến )

Máy khử mùi Auto airfresh có tác dng gì?

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi nội thất
  • Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất phòng nghỉ và không gian nhiễm khuẩn.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm máy khử mùi khách sạn Auto airfresh bạn liên hệ trực tiếp qua đường nóng Hotline: 0983188396