Giảm căng thẳng mệt mỏi với khử mùi không khí.

Sau một ngày lao động vất vả và mệt mỏi, trở về ngôi nhà thân thương sẽ chẳn có gì tuyệt vời hơn khi được chìm vào không khí tươi mới, dễ chịu. Những cách khử mùi không khí đơn giản không thể bỏ qua sau:

Dùng vỏ cam, quýt

Đặt vỏ cam hoặc quýt vào các góc tường, dưới chân ghế, trong phòng ngủ. Vỏ cam hoặc quýt sau khi lột, cho một ít dầu oliu vào, dùng phần lõi của vỏ làm thành tim nến. Đốt phần lõi là được. Mùi hương từ tinh dầu vỏ cam, quýt tỏa ra sẽ làm không khí thông thoáng không còn mùi hôi và tạo cảm giác dễ chịu.

Dùng tinh dầu

Tinh dầu (cam, chanh, oải hương,…) không chỉ làm cơ thể thoải mái, tinh thần được dễ chịu mà còn có tác dụng khử mùi ẩm mốc mang lại không khí trong lành.

Cắm hoa tươi trong phòng

Cách tốt nhất và cũng hiệu quả nhất thường được mọi người sử dụng là cắm hoa trong phòng để chúng toả ra hương thơm tự nhiên. Hãy chọn cho mình những loài hoa yêu thích như hoa hồng, hoa ly, hoa lan, hoa sen hay hoa nhài… để cắm trong phòng.

Dùng bã cà phê chống ẩm cực hiệu quả

Sau khi pha xong cà phê, giữ lại phần bã và đem phơi khô, rồi cho vào cốc giấy. Mang cốc giấy chứa bã cà phê phơi khô đặt ở những nơi bạn muốn chống ẩm như kệ sách, nhà bếp, bồn rửa chén hoặc những góc khuất… chúng sẽ hút ẩm đáng kể và khử mùi không khí cực tốt, mang lại một không gian tươi mát cho căn nhà của bạn.

Sử dụng máy khử mùi Auto airfresh

Bạn có thể sử dụng máy khử mùi này để tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi trong không gian của bạn bằng cách xịt dung dịch airfresh vào phòng. Không chỉ khử mùi không khí mà dung dịch còn tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm như Ecoli…và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng. Khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Giữ không khí tươi mới lâu nhất