Bạn đã biết cách khử mùi khách sạn hiệu quả?

Làm thế nào để khử mùi khách sạn? Là một nhà quản lý khách sạn bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao những khách sạn nổi tiếng lại luôn giữ được sự sang chảnh, mùi hương dễ chịu và không khí tươi mới trong lành cho mỗi căn phòng của họ. Nếu nhận ra một yếu tố vô hình giúp giữ chân khách hàng trở lại khách sạn của mình chính là bầu không khí trong phòng thì bạn đã thành công một nửa.

Một bí mật mà ít nhà quản lý nào tiết lộ đó chính là bí quyết để có được mùi hương, sự tinh sạch khác xa bầu không bên ngoài nhờ máy khử mùi khách sạn. Tại sao lại như vậy? Ngoài những thứ mà khách hàng của bạn có thể nhìn, sờ thấy và sử dụng thì còn có một yếu tố vô hình ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng phòng khách sạn đó chính là không khí.

Đơn giản và nhanh chóng hơn các bạn có thể sử dụng sản phẩm khử mùi Auto airfresh để loại bỏ tất cả mùi hôi trong phòng khách sạn một cách nhanh chóng sau khi vệ sinh phòng. Khách sạn của bạn có cao cấp, tiện nghi đến đâu mà lại thiếu sự góp mặt của một chiếc máy khử mùi Auto airfresh thì thật là thiếu sót.

  • Máy khử mùi khách sạn Auto airfresh có thể loại bỏ hết những vi khuẩn, nấm mốc, khói thuốc lá hay cả mùi hóa chất của dung dịch tẩy rửa trong căn phòng, cân bằng lượng khí oxi để cải thiện rõ rệt bầu không khí trong phòng.
  • Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa cho những ông chủ khách sạn.
  • Sử dụng dung dịch airfresh xịt vào phòng. Dung dịch này được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói. Những hạt khói tiếp tục lan rộng  khắp mọi ngóc ngách trong phòng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt  tìm đến những vi khuẩn, nấm mốc để loại bỏ chúng, trả lại cho căn phòng khách sạn của bạn một bầu không khí sạch vốn có.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mời đón đọc airfresh.com.vn