Khử mùi ô tô chỉ 10 phút nhưng hiệu quả vô cùng.

Nhiều khi khử mùi ô tô là một vấn đề khá nan giải. Nếu không thể xử lý hết tất cả các loại mùi trong xe thì ngồi trên xe sẽ là ác mộng với những người hay say xe. Để xử lý tình trạng trên người ta sử dụng các sản phẩm khử mùi ô tô hiệu quả.
Mùi khó chịu trong xe có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như không khí không được trong lành, ẩm mốc hay mùi thức ăn, mùi cơ thể lâu ngày bám vào xe, nội thất. Ở bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những cách để khử mùi xe ô tô tốt nhất.

  1. Lau chùi bộ phận lọc gió của xe

Lọc gió là một trong những khu vực sẽ sớm tích nhiều bụi bẩm nhất khi chạy xe, đây cũng sẽ là điểm gây mùi cần chú ý. Vậy nên, để xe bớt mùi bạn có thể phơi lọc gió bên ngoài khoảng vài tiếng để lọc gió giảm bớt mùi xe. Cần chú ý trước khi phơi hãy phun nước khử mùi vào tấm lọc để giúp bộ phận này có mùi dễ chịu hơn. Bằng cách này, khi lắp lọc gió vào xe và khởi động, bạn sẽ thấy gió trong xe có mùi rất dễ chịu thay vì mùi nhựa như ban đầu.

  1. Sử dụng điều hòa trong xe và lấy gió ngoài

Điều đầu tiên bạn nên làm là chuyển từ chế độ lấy gió trong sang chế độ lấy gió ngoài . Nhờ phương pháp này, không khí ngoài xe sẽ chạy vào trong xe và đẩy những mùi khó chịu ra khỏi xe. Khi lái xe, bạn cũng có thể hạ cửa kính xuống để gió ngoài xe chạy vào và giúp khử mùi xe hiệu quả sớm. Đặc biệt, bạn nên lái xe vào sáng sớm để hưởng không khí mát lành và trong sạch khi mặt trời mới lên.

  1. Đỗ xe dưới trời nắng và mở cửa sổ xe

Dù việc đỗ xe dưới trời nắng có thể gây hại cho nội thất xe nhưng bạn vẫn nên đỗ xe 1 lần và mở cửa xe dưới nắng. Vì nhiệt độ cao sẽ khiến các mùi hóa học trong xe thoát ra ngoài, giúp ô tô giảm bớt mùi. Xong việc, bạn hãy đánh xe vào chỗ râm và lau lại nội thất xe.

  1. Sử dụng máy khử mùi Auto airfresh

Bạn có thể sử dụng máy khử mùi này để tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi trong ô tô của bạn bằng cách xịt dung dịch airfresh vào ô tô. Dung dịch này được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất. Không chỉ khử mùi ô tô mà dung dịch còn tiêu diệt triệt đểvi khuẩn gây bệnh nguy hiểm như Ecoli…và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Với những cách thú vị giúp khử mùi ô tô dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi từ ô tô dễ dàng.