Các dòng tinh dầu giúp khử mùi nhà hàng hiệu quả.

Do tính đặc thù của các nhà hàng là có rất nhiều khách ra vào. Và hậu quả là sau khi khách rời khỏi nhà hàng để lại cho bạn một căn phòng luôn có mùi khó chịu. Và nó là một vấn đề rất đau đầu với các nhà quản lý các nhà hàng, khách sạn cùng người dọn phòng. Vì vậy chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 loại tinh dầu khử mùi nhà hàng hiệu quả nhất! 

Những loại tinh dầu khử mùi nhà hàng hiệu quả:

Tinh dầu sả chanh: được biết đến là một trong 5 loại tinh dầu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sự thanh sạch của chanh pha lẫn dư vị ấm áp của sả hòa trộn vào với nhau đem đến một mùi hương vô cùng dễ chịu.

Thành phần của tinh dầu này có khả năng làm đánh tan đi cảm giác chán nản, mệt mỏi hay căng thẳng, có khả năng kích thích các giác quan, điều hòa không khí, tạo cảm giác thư thái, lấy lại tinh thần làm việc.

Tinh dầu bạc hà: Chỉ nghe đến tên thôi người ta cũng đủ mường tượng ra hương tinh dầu tự nhiên của bạc hà mát lạnh và sảng khoái đến  nhường nào rồi. Tinh dầu bạc hà làm kích thích các dây thần kinh khứu giác, đẩy lùi những cơn buồn ngủ, làm tăng khả năng tập trung và tinh thần tỉnh táo.

Bên cạnh đó, tinh dầu bạc hà còn có khả năng xua đuổi hoàn toàn các loại côn trùng gây hại như ruồi hay muỗi, khử mùi, diệt khuẩn, diệt nấm, làm mát phòng và lọc không khí cực kỳ hiệu quả.

Tinh dầu oải hương:Oải hương có tác dụng rất tốt trong việc kháng khuẩn và khử trùng với hương thơm êm ái và dễ chịu.Tinh dầu oải hương được sử dụng nhiều trong tiết trời mua thu bởi hương thơm dịu nhẹ của nó và rất phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn sang trọng và lịch sự.

Tinh dầu bưởi: Hương thơm nhẹ nhàng, khử trùng, kháng khuẩn tốt và an toàn với con người là những gì tinh dầu bưởi mang lại. Một không gian đồng quê với một chút tinh dầu bưởi – đó quả thật là một điều tuyệt vời

Tinh dầu quế: Với đặc tính nóng của mình, tinh dầu quế rất phù hợp trong mùa đông. Còn gì tuyệt vời khi bước vào không gian nhà hàng mà cảm nhận được sự ấm cúng.

Cách sử dụng tinh dầu tự nhiên hiệu quả nhất

Sau khi dọn vệ sinh nhà hàng bạn có thể dùng đèn xông hoặc máy khuếch tán tinh dầu. Thời gian thắp khoảng 30- 1 tiếng là tốt và hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng tinh dầu có tính khử cao như: sả chanh…Tạo mùi thơm cho nhà hàng của bạn.

Tuy nhiên ngoài những ưu điểm đó thì các dòng tinh dầu này có nhược điểm là hiệu quả mang lại thường chậm và không khử triệt để tận gốc vi khuẩn gây mùi. Bạn có thể lựa chọn máy khử mùi nhà hàng Auto airfresh để khử mùi cho nhà hàng với thời gian nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Bạn có thể tham khảo link airfresh.com.vn để tham khảo thêm về sản phẩm.