Các cách khử mùi không khí trong nhà bạn đã biết ?

Khử mùi không khí trong nhà sẽ giúp bạn thoải mái sinh hoạt trong ngôi nhà của mình và không lo mùi ẩm mốc, vi khuẩn hay mùi hôi…làm bạn khó chịu và có thể gây bệnh cho những người thân trong gia đình bạn. Bài viết sẽ chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn đánh bay những mùi khó chịu đó.

Khử mùi khói thuốc trong phòng khách

Ông xã của bạn hay hút thuốc lá hoặc nhà bạn thường xuyên tiếp khách nên gian phòng toàn mùi thuốc. Hãy khử chúng bằng cách thắp nến thơm hoặc dùng khăn thấm ướt giấm rồi để trong phòng một thời gian. Ngoài ra, bạn có thể dùng vài bông hoa có hương thơm dễ chịu, trái cây hay dược thảo để trong phòng khách, vừa đẹp mắt lại vừa có chức năng khử mùi. Bạn có thể nhỏ một giọt hương liệu yêu thích vào que bông gòn, quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy và nhét vào phía sau các gối đệm nhỏ trên ghế sofa. Bạn sẽ thấy phòng khách có mùi hương dễ chịu hơn.

Khử mùi trong phòng ngủ

Để luôn có mùi thơm êm dịu trong phòng ngủ, bạn nhớ đặt sáp thơm, hoa khô hay túi thơm vào các góc của tủ, giường. Ngoài ra, những loại hương thơm như hoa nhài, hoa oải hương và hương từ cây vani sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho bạn.

Khử mùi trong nhà bếp

Với phòng ăn và nhà bếp: Đây là gian phòng có rất nhiều mùi lạ, để “tiêu diệt” chúng, bạn nên sử dụng thiết bị hút mùi như nón chụp được gắn lên bếp, có quạt thông gió và chạy điện nhằm hút hết mùi phát sinh.

Để lấn át mùi thức ăn, bạn cũng có thể rang ít cà phê hạt (không cháy quá), tán nhỏ và đặt ở góc bếp, hay đốt vỏ cam, chanh, quýt, bưởi. Trồng dương xỉ trong bếp cũng là một cách khử mùi khói, khí CO2 độc hại.

Khử mùi nhà tắm

Nhà tắm cần thoáng và khô ráo. Bạn nên chọn bột giặt, nước xả có mùi dễ chịu để ngoài việc sử dụng, chúng còn khử được những mùi phát sinh. Các loại sữa tắm thơm sẽ lan toả trong phòng làm bạn thư thái hơn.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng máy khử mùi không khí Auto airfresh, là một trong những sản phẩm lấy được khá nhiều lòng tin người tiêu dùng bởi các ưu điểm của nó.

  • Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi nội thất
  • Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
  • Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
  • Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
  • Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất và không gian nhiễm khuẩn.

Trên đây là các cách khử mùi không khí, khử mùi không khí bằng sản phẩm auto airfresh mang lại hiệu quả cao. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp