Khử mùi nhanh văn phòng dễ hay khó.

Bạn đang cần khử mùi nhanh trong văn phòng hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có được cách xử lý thích hợp cho mình nhé.

Trong quá trình làm việc và sử dụng văn phòng chắc chắn bạn sẽ không thể tránh khỏi việc gây nên mùi hôi cho không gian bởi: mồ hôi tiết ra từ cơ thể, mùi cà phê, mùi thức ăn nhẹ, mùi ẩm mốc của hồ sơ lưu trữ… Đây hoàn toàn là điều tự nhiên và điều quan trọng chính là bạn phải tìm ra cách loại bỏ mùi hôi khó chịu để trả lại không gian tinh khiết, thoáng đãng và thơm tho giúp tinh thần được tập trung tốt hơn khi làm việc. Vậy đâu là giải pháp mà bạn nên thực hiện để đánh bay mùi hôi nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe?

Vậy làm thế nào để loại bỏ mùi hôi, mùi ẩm mốc trong văn phòng làm việc? Bài viết chia sẻ đến bạn cách khử mùi hôi trong văn phòng làm việc đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe bạn hãy tham khảo:
Các cách khử mùi hôi trong văn phòng bằng các nguyên liệu tự nhiên như:

  • Nên làm thoáng không gianbằng việc mở thoáng cửa sổ thay vì đóng cửa bật điều hòa trong suốt thời gian làm việc.
  • Trồng cây xanhtrong văn phòng cũng là một biện pháp thanh lọc không khí mang lại không khí trong lành để khử mùi hôi của văn phòng. Các bạn có thể trồng hoa, cây phát tài, hoa đồng tiền…
  • Sử dụng vỏ cam chanh, bưởi đặt ở góc phòng tạo hương thơm dễ chịu khử mùi hôi.
  • Pha giấm với nước sôi và đặt qua đêm ở văn phòng sẽ giúp khử mùi hôi hiệu quả.

Giải pháp khử mùi hôi văn phòng bằng sản phẩm khử mùi Auto airfresh:

Bên cạnh đó bạn vẫn có thể thay thế các phương pháp khử mùi tự nhiên trên bằng sử dụng máy khử mùi Auto airfresh để tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi trong văn phòng của bạn. Bằng cách xịt dung dịch airfresh vào phòng, dung dịch này được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất. Không chỉ khử mùi hôi mà dung dịch còn tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm như Ecoli…và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Máy khử mùi không khí Auto airfresh không chỉ khử mùi nhanh mà còn khử triệt để các loại mùi với thời gian ngắn nhất và tiết kiệm chi phí nhất, giữ không khí tươi mới lâu nhất, an toàn cho sức khỏe. Mang lại không khí trong lành cho không gian làm việc của bạn.