Làm gì để khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất ?

Ngồi trên một chiếc xe hơi có mùi làm con người cảm thấy nôn nao, khó chịu và đó là một trải nghiệm cực kỳ tệ hại. Có rất nhiều cách để bạn có thể cải thiện khử mùi ô tô, bắt đầu từ việc vệ sinh sạch sẽ và phát hiện nguyên nhân gây mùi và dùng sản phẩm để khử mùi cho xe.

  1. Dọn sạch xe. Dọn sạch tất cả rác, chú ý khu vực dưới ghế ngồi và cốp xe.
  2. Lau dọn bề mặt xe. Sử dụng loại khăn mềm mại để lau dọn tất cả bề mặt bằng nhựa, gỗ, thủy tinh hay kim loại bên trong xe. Chú ý ngăn đựng đồ hoặc ngăn đựng găng tay. Dọn dẹp các vật dụng trong ngăn đựng trước, sau đó mới lau dọn.
  3. Chải thảm, ghế trước khi hút bụi

Sử dụng bàn chải mềm nhưng chắc để quét sạch bụi bẩn và vụn rác trước khi hút bụi cho xe. Luôn dùng nước sạch và liên tục thay nước. Vắt sạch nước để tránh nước đọng trong xe.

  1. Hút bụi

Bỏ tât cả tấm lót sàn có thể tháo ra. Hút bụi thảm trải sàn xe và ghế. Đặt vòi hút vào trong các góc, khe ghế, ngả lưng ghế hết cỡ để có thể hút sạch bụi bẩn ở các khe. Xịt chất khử mùi lên thảm và để một lúc trước khi hút bụi. Điều này có thể giúp giảm mùi khó chịu trong xe. Đừng quên hút bụi cốp xe.

  1. Làm sạch hơi nước trong xe

Sau khi hút bụi, nên làm sạch hơi nước đọng lại bằng cách sử dụng chất tẩy mùi chuyên dụng thích hợp cùng một máy hút (máy làm sạch hơi nước, máy hút ẩm hoặc máy sưởi).

Lau chùi các bề mặt hoặc thảm sàn để giũ sạch bụi bám lại. Nên sử dụng chất tẩy mùi thích hợp cùng một miếng bọt biển sạch. Cẩn thận để tránh dùng quá nhiều nước vì bạn có thể mất vài ngày sau để mọi thứ thật sự khô, đặc biệt nếu trời lạnh. Và độ ẩm cũng sẽ gây ra mùi khó chịu trong xe.

  1. Khi xe đã được làm sạch và khô ráo, hãy kiểm tra nguồn gốc gây ra mùi hôi.
  2. Khử mùi toàn bộ xe bằng sản phẩm Auto airfresh

Với công nghệ Small Nano dung dịch khử mùi qua máy xông sẽ được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khí. Các hạt siêu vi ấy sẽ bám vào bề mặt nội thất, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Sản phẩm Auto airfresh khử mùi nhanh, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây mùi, an toàn cho người sử dụng.

  1. Thay thế bộ lọc không khí của xe: cũng giúp cải thiện khử mùi ô tô hiệu quả