Cách thú vị để khử mùi nhanh cho phòng ngủ thật dễ dàng.

Không gian phòng ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn rất nhiều, ngoài những âm thanh khiến bạn giật mình, mùi hôi cũng sẽ khiến giấc ngủ của bạn trở nên khó khăn hơn. Nghiêm trọng hơn, nếu cơ thể bạn bị dị ứng với một mùi nhất định trong phòng, nó chắc chắn sẽ có tác dụng phụ đối với sức khỏe của bạn. Và ngược lại, nếu không gian thoáng hơn, mát mẻ và nhẹ nhàng hơn, hương thơm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ sâu, khỏe mạnh. Với những cách thú vị giúp khử mùi nhanh phòng ngủ dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi từ không gian thư giãn của bạn.

1. Giấm trắng
Được coi là một “chất khử mùi ma thuật”, giấm có tác dụng hấp thụ mùi rất tốt. Mặc dù vật liệu này không hoạt động để tạo mùi thơm, nhưng nó sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi trong phòng. Đặc biệt là mùi mốc. Bạn chỉ cần pha loãng giấm và nước theo công thức của 1 phần nước: 1 phần giấm, sau đó cho vào chai xịt. Bạn mang dung dịch này vào phòng ngủ và xịt vào nơi phát ra mùi hôi trong phòng.

2. Lá trà xanh
Là một trong những phương pháp “ông bà” để lại là rất phổ biến và hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi. Không chỉ giúp khử mùi phòng ngủ mà lá trà xanh còn mang đến cho không gian thư giãn của bạn một mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu như mang hương thơm của thiên nhiên vào phòng bạn.
Cách khử mùi hôi trong phòng ngủ bằng lá trà xanh cũng rất đơn giản, bạn đun nước bằng lá trà, sau đó dùng nước để uống những lá còn lại bạn cho vào vài bát nhỏ và đặt vào nơi có mùi, Trà lá sẽ làm cho mùi biến mất và mùi thơm của trà xuất hiện.

3. Đặt một chậu hoa bonsai trong phòng ngủ.
Không phải tất cả các loại hoa bonsai đều có thể được đặt trong phòng ngủ vì có những loài không phù hợp trong môi trường kín đáo, nhưng một số loài thích nghi tốt. Nha đam, đỗ quyên, cây sơn dương … là những loại cây bạn có thể sử dụng trong phòng ngủ có thể giúp bạn khử mùi, lọc không khí rất tốt. Nếu không gian phòng ngủ của bạn không cho phép bạn mang cây vào nhà, bạn có thể sử dụng hoa tươi để cắm bình và đặt gần giường, vì vậy hãy thay hoa mỗi tuần một lần. Hoa tươi sẽ mang lại cảm xúc tích cực, cảm giác yên bình và giảm căng thẳng. Do đó, khi bạn cắm hoa vào phòng ngủ sẽ giúp giảm căng thẳng sau những ngày mệt mỏi.

4. Sử dụng sản phẩm máy khử mùi Auto airfresh.
Bạn có thể sử dụng máy khử mùi này để tiêu diệt triệt để các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi trong phòng ngủ của bạn bằng cách xịt dung dịch airfresh vào phòng. Dung dịch này được chuyển từ dạng lỏng sang dạng khói. Những hạt khói tiếp tục lan rộng và bám trên bề mặt thành từng lớp siêu mỏng tiêu diệt và phân hủy những vi khuẩn & nấm mốc và trả lại không khí sạch sẽ và tươi mới nhất. Không chỉ khử mùi nhanh mà dung dịch còn tiêu diệt triệt để khuẩn gây bệnh nguy hiểm như Ecoli…và không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Với những cách thú vị để giải quyết vấn đề phòng ngủ này bạn chắc chắn sẽ không còn phải sống trong mùi của phòng ngủ.