Mùi hôi “ám” ảnh hưởng sức khỏe như thế nào?

Hãy cùng chuyên gia khử mùi không khí Auto airfresh để bảo vệ sức khỏe.

Thành phần chính trong không khí bao gồm O2, CO2, N2… Tuy nhiên, khi không khí ô nhiễm thì xuất hiện thêm vi trùng, virus, nấm, khí của hóa chất…

Đường hô hấp bị đe dọa

Không khí ô nhiễm khi chúng ta tiếp xúc trực tiếp hay buộc phải sống trong môi trường ô nhiễm, đường hô hấp sẽ bị ảnh hưởng theo từng mức độ. Mức độ này được đo lường theo lượng thời gian tiếp xúc và mức độ chịu đựng của cơ thể trước các mùi hôi đó.
Nếu chúng ta hít phải mùi hôi trong thời gian ngắn thì thường có biểu hiện hoa mắt, đau đầu, nôn ói, khó thở, suy hô hấp… thường gặp ở những đối tượng như trẻ em, người già, phụ nữ mang thai… Và lâu ngày có thể gây viêm đường hô hấp trên và đường hô hấp dưới gây ho, sổ mũi…
Còn nếu chúng ta hít phải mùi hôi trong thời gian dài, sẽ gây ra các bệnh mãn tính như xơ phổi, giãn phế quản, viêm phế quản, lao phổi…gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vậy làm cách nào chúng ta có thể loại bỏ chúng?

Chúng ta có thể tìm kiếm trên mạng với hàng trăm cách khử mùi khác nhau. Cách khử mùi từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe và có mùi thơm cũng dễ chịu. Tuy nhiên, hiệu quả của các dòng sản phẩm này mang lại thường là rất chậm và không hiệu quả.
Với dung dịch khử mùi không khí Auto_Airfresh là sản phẩm được đánh giá cao trong việc làm sạch không khí. Với công nghệ Small_Nano đến từ Anh quốc cho chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất một lần khử mùi tất cả mùi hôi đều biến mất. Bởi dung dịch khử mùi AutoAirfresh đã diệt tận gốc vi khuẩn gây mùi.