Giải pháp khử mùi nhà hàng giữ không khí tươi mới lâu nhất

Làm thế nào khử mùi nhà hàng hiệu quả.
Hoạt động kinh doanh nhà hàng hiện nay rất phát triển. Để đáp ứng được yêu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, ngoài việc mang đến nhiều món ăn ngon, hợp khẩu vị thì không gian nhà hàng cũng rất được chú trọng.
Bên cạnh việc bố trí không gian đẹp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng hướng tới, thì việc đảm bảo không gian bên trong nhà hàng luôn sạch sẽ, thoáng đãng để giúp thực khách thư giãn, thưởng thức các món ăn ngon là việc làm cần thiết.
Con người vốn dĩ rất nhạy cảm với các loại mùi và trong không gian nhà hàng lại là nơi chứa đựng nhiều nguyên nhân gây mùi. Đó là mùi của thức ăn trong nhà bếp khi chế biến, là mùi thuốc lá của một số thực khách hút trong nhà hàng hoặc có thể là mùi nước hoa hay là mùi mồ hôi trong thời điểm thời tiết nắng nóng, lượng khách có mặt trong nhà hàng quá đông. Những loại mùi này sẽ hòa quyện vào với nhau và ám vào trong không khí, gây nên cảm giác khó chịu và ngột ngạt cho thực khách. Điều này cũng ảnh hưởng tới chất lượng của bữa ăn, khi không thể thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng nhất.
Để đảm bảo mang đến sự hài lòng cho toàn bộ thực khách ghé thăm nhà hàng, việc khử mùi nhà hàng rất được chủ kinh doanh nhà hàng quan tâm tới. Và cách khử mùi nhà hàng bằng máy khử mùi auto airfresh là cách khử mùi an toàn, khử triệt để các loại mùi với thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, giữ không khí tươi mới lâu nhất
Toàn bộ quá trình xử lý ô nhiễm mùi trong phòng sẽ diễn ra trong 10 phút kể từ lúc xịt khói vào trong phòng (với điều kiện bật điều hòa mức lạnh nhất + gió lớn nhất )
Với những phòng bị ô nhiễm mùi nặng như mùi vô cơ hay hữu cơ cần xử lý tới 3 đến 5 lần mới triệt để Một lần xử lý cho không khí tươi mới từ 10 đến 15 ngày mới cần xử lý lại (đến khi phát sinh mùi mới … do người sử dụng mang đến )
TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM AUTO AIRFRESH
-Tiêu diệt mùi hữu cơ khó chịu, trung hòa mùi hôi trong khi khử mùi
-Làm tươi mới không khí trong không gian bạn đang sống
-Giúp những người gặp vấn đề dị ứng đường hô hấp có không khí sạch để thở
-Cải thiện bộ lọc không khí của điều hòa nên tăng tuổi thọ của điều hòa
-Tiêu diệt 99.9% các vi khuẩn nấm mốc ẩn sâu bên trong hệ thống điều hòa không khí, nội thất phòng nghỉ và không gian nhiễm khuẩn.