Khử mùi phòng karaoke nhanh hiệu quả chỉ 10 phút

Làm thế nào để có thể khử mùi phòng karaoke hiệu quả? Phòng karaoke hiện nay đang là khu vực vui chơi giải trí, ăn uống …đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó mang lại không khí vui tươi, giúp giải tỏa stress . Tuy nhiên phong cách phục vụ chuyên nghiệp của quán chính là nhân tố quan trọng giúp gia tăng lượng khách hàng đến quán. Không chỉ đội ngũ nhân viên phục vụ karaoke cần phải thân thiện, lắng nghe, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng mà ngay từ không gian trong mỗi phòng karaoke cũng phải đảm bảo thật chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp chính là phòng luôn thông thoáng, sạch sẽ, khi khách hàng bước vào là có cảm giác thông thoáng, dễ chịu, họ có thể thoải mái vui chơi, ca hát cả thời gian dài mà không chán. Vậy nên nếu phòng karaoke của bạn có những mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn thừa, mùi ẩm mốc…thì điều này sẽ làm mất điểm trong mắt khách hàng. Một số giải pháp dưới đây sẽ giúp các chủ quán karaoke xử lý vấn đề mùi hôi trong phòng karaoke một cách nhanh chóng .

Cách khử mùi phòng karaoke bạn có thể áp dụng một số cách đơn giản. Trước khi áp dụng các biện pháp khử mùi các chủ quán karaoke cần phải vệ sinh thật sạch sẽ các ngóc ngách trong phòng, loại bỏ tất cả những thức ăn dư thừa để đảm bảo khử sạch những mùi khó chịu.
– Khử mùi phòng karaoke bằng than hoạt tính: Dùng than hoạt tính đặt ở những góc phòng, than hoạt tính sẽ hấp phụ mùi hôi, ẩm mốc trong phòng một cách hiệu quả và nhanh chóng
– Khử mùi phòng karaoke bằng vỏ chanh, vỏ cam, vỏ quýt. Bạn có thể tận dụng vỏ của các loại quả thuộc họ cam để khử mùi hôi trong phòng karaoke. Tuy nhiên, thực hiện theo phương pháp này nên thay thường xuyên đều đặn để tránh chúng bị mốc.
– Khử mùi phòng karaoke bằng nến thơm, sáp thơm, túi thơm: treo túi thơm ở góc phòng để đánh tan mùi hôi. Đối với nến thơm cũng cần đảm bảo độ an toàn cháy nổ tránh những hậu quả đáng tiếc.
– Khử mùi phòng karaoke dùng bã trà, bã cà phê để ở các góc phòng để khử sạch mùi hôi trong phòng karaoke.
– Dùng một quả dứa (thơm) khoét rổng ruột. Đốt một cây nến bên trong để tỏa hương thơm thoảng thoảng. Điều này vừa giúp khử sạch mùi hôi trong phòng karaoke mà lại còn giúp không khí trong phòng dễ chịu, thư thả.
– Đặt những bát giấm trắng trong các góc phòng. Giấm sẽ trung hòa và thẩm thấu các mùi khó chịu. Ở những khu vực mùi hôi khó chịu đậm đặc, bạn có thể phải xử lý quyết liệt hơn bằng cách pha loãng giấm ăn vào nước ấm, đổ vào bình xịt và xịt thẳng vào những nơi gây mùi. Hoặc bạn có thể nấu một nồi nước sôi, sau đó đổ thêm giấm ăn vào, giấm bốc hơi theo nước nóng sẽ lan tỏa khắp phòng giúp khử bớt những mùi khó chịu

Giải pháp khử mùi hôi trong phòng karaoke hiệu quả bạn nên biết:
Có rất nhiều cách khử mùi phòng karaoke khác nhau tuy nhiên khử mùi bằng các phương pháp trên thường cho kết quả chậm và không triệt để. Khử mùi phòng karaoke auto airfresh, với những tính năng khử mùi độc đáo, có thể khử mùi nhanh hiệu quả và khử tận gốc vi khuẩn gây mùi. Sản phẩm hiện trên thị trường đang được nhiều người tin tưởng sử dụng.