Khử mùi phòng karaoke

AirFresh khử mùi phòng hát karaoke

Bước vào phòng karaoke, điều gì làm cản trở một cuộc vui? Ngay khi mở cửa phòng, lập tức bạn phải che mũi lại để “giảm shock” vì mùi hôi từ căn phòng xộc tới, lại cộng thêm mùi nước xịt phòng từ hóa chất vốn dùng để lấn át mùi hôi, nhưng kết quả lại “phản tác dụng”. Mùi thuốc lá, mùi rượu bia từ nhóm khách cũ, mùi thức ăn và nước lau sàn và chưa kể tới ghế salon đã ẩm mốc từ lâu cho dù đã được giặt theo định kì…

Với tất cả những thứ trên cộng lại, phòng hát của bạn đang kinh doanh liệu có thể giữ chân được khách, khi mà càng để lâu ngày vấn đề mùi hôi càng trở nên nặng nề hơn, cùng lúc đó các cơ sở mới mọc lên như nấm sau mưa, dịch vụ và chất lượng vô cùng phong phú?

Tất cả các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke đều biết điều đó, ai cũng hiểu và cảm nhận được, nhưng chưa biết đến một giải pháp khử mùi thực sự hiệu quả. Trong các phòng kín điều hòa thì không khí trong phòng karaoke là tệ nhất. Do đặc thù phòng hát đa phần được thiết kế thêm một lớp “tường cách âm” nên việc khử mùi càng khó khăn hơn. Mỗi lần lau dọn, hơi ẩm không thể thoát đi lại thành môi trường lí tưởng cho nấm mốc, vi khuẩn gây mùi, gây bệnh sinh sôi và tích tụ.

Biến không khí của một phòng hát như vậy trở nên trong lành như ngoài trời, đó là điều mà chưa ai từng nghĩ tới. Nhưng AirFresh có thể làm được điều đó chỉ trong tối đa 30 phút.

Trái với các cách truyền thống dùng một mùi này để lấn át một mùi khác như đốt nến, đốt tinh dầu, xịt phòng… AirFresh với bộ máy khử mùi thông minh, cùng dung dịch AirFresh công nghệ Small Nano sẽ len lỏi vào mọi ngóc ngách trong căn phòng thông qua máy điều hòa, tìm và tiêu diệt những ổ nấm mốc, vi khuẩn, xóa bỏ nguyên nhân gây mùi khó chịu, những vi khuẩn độc hại gây bệnh, đồng thời mang lại cho không gian sự trong lành, tươi mới thật sảng khoái.

Không chỉ tiết kiệm thời gian, AirFresh còn rất nhỏ gọn và cơ động, hiệu quả tác dụng lâu dài nên chỉ cần bỏ ra 1-2h là bạn đã có thể xử lí mùi của tất cả các phòng hát trong cơ sở kinh doanh một cách triệt để và đồng bộ nhất, với chi phí tiết kiệm hơn một chiếc máy lọc không khí cho gia đình thông thường đang bán trên thị trường rất nhiều lần.

Tất cả những khách hàng của chúng tôi là chủ các cơ sở karaoke hiện nay đều vô cùng hài lòng và thích thú với bộ sản phẩm lọc không khí AirFresh này. So với chi phí tiết kiệm mà bộ sản phẩm mang lại, thì hiệu quả của sản phẩm cùng với tác động tích cực của nó với khách hàng của họ, những vị khách sử dụng phòng hát karaoke, là không thể kể hết.

Nội thất sạch khuẩn, không khí sạch mùi, trong lành và tươi mới, đó là điều mà AirFresh đã mang tới cho rất nhiều phòng hát karaoke kể từ khi xuất hiện trên thị trường.

Để được tư vấn cụ thể và mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Lọc Không Khí Việt Nam

Địa chỉ: 85B Đường Hồng Bàng – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng.

Điện thoại: 02253.529.268

[email protected]